Tuesday, January 15, 2008

Isanng Umaga

Umaga na naman..bilisan mo at malate ka na naman...nakakatamad pumasok pero kailangan. haaayy! Pagdating sa terminal ng biyaheng Ayala Makati haaayyy...pila na naman! naku! late na naman ako malamang =( Kainis! maaga ka na ganito pa din. Hindi na ba mauubos ang mga nanghuhuli ng mga sasakyan. Pero sige hintayin mo na lang kaysa mainis ka na naman. Well, dumating di ang sasakyan after 20 mins na paghihintay. Biyahe na naman at after 1 hr nasa office na. Buti pagdating ko sa office may gagawin na ako. Hindi na ako magkukunwari na naman na may gagawin =) Napansin ko sa ang station may isang bracelet na galing sa hindi ko alam kung kanino. Nagtanong ako kung kanino ito galing? Ang sagot nila kay Jan gurl galing sya ng Bohol at ang pasalubong ay bracelet na may dalawang cute na dolphines at my pearls na ornaments...Nagpasalamat ako sa kanya at simula ng nang trabaho. Wala pa kaming sweldo. Ewan ko kung anong nangyari kahapon pa wala naman. Nagcheck ako sa account ko pero wala pa din...Makapagcheck mamaya at malamang meron na yun. Nagbakasyon lang na-late na ang payday namin hehehe...Malamang naloka na naman ang ATM machine sa dami ng transactions nila hehehe....

No comments: